Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Rò rỉ Nokia 9 với ma trận camera, các đối thủ `chóng mặt`

Nokia 9 với “ngũ nhãn” camera chính cùng thiết kế sang chảnh như thế này có thể khiến các đối thủ smartphone cao cấp khác bối rối.

Video: Concept Nokia 9 với 5 camera sau.

Càng ngày các tin đồn về một siêu phẩm mới được gọi là Nokia 9 càng trở nên rầm rộ hơn, nhất là khi Apple rục rịch tung ra 2018 iPhone, còn Samsung thì ngấp nghé muốn công bố Galaxy S10.

Rò rỉ Nokia 9 với ma trận camera, các đối thủ chóng mặtBản phác họa Nokia 9 với mặt trước và sau.

Người hâm mộ smartphone Nokia càng “nóng ruột” hơn khi mới đây một trang mạng của Trung Quốc tiết lộ hình ảnh một smartphone được cho là Nokia 9. Điều gây sốc là theo như nguồn tin này, Nokia 9 có tới 5 camera phía sau lưng.

Trước đó thì có tin cho rằng phía sau Nokia 9 sẽ có 3 camera, sau đó có người cho là có 4 camera và giờ thì là 5 camera. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng có thể HMD Global đang bận rộn để thiết kế một smartphone Nokia độc lạ.

Rò rỉ Nokia 9 với ma trận camera, các đối thủ chóng mặtNokia 9 được đồn đoán tại Trung Quốc.

Nhìn vào hình ảnh rò rỉ người ta sẽ thấy dãy camera còn có thêm hai vòng tròn có kích thước tương tự, một vòng tròn là để đèn flash LED và một có thể cho thiết bị lấy nét hồng ngoại IR. 

Rò rỉ Nokia 9 với ma trận camera, các đối thủ chóng mặtĐèn flash LED và lấy nét hồng ngoại IR cạnh các hốc camera.

Phía sau Nokia 9 dường như là làm bằng vật liệu kính, viền điện thoại cắt vát. Nhiều người tin bộ chipset sẽ là loại Snapdragon 845. Hình ảnh đồn đoán ở Trung Quốc thì mới chỉ tiết lộ mặt sau của điện thoại được tin là Nokia 9. 

Rò rỉ Nokia 9 với ma trận camera, các đối thủ chóng mặt5 camera sau.

Nhằm làm thỏa mãn người hâm mộ hơn, Ben Geskin đã dựng lên bản phác thảo đầy đủ về Nokia 9. Với mặt trước có viền cạnh mỏng và phía trên thiết kế dạng khoét tai thỏ.

Đến nay vẫn chưa rõ khi nào Nokia 9 chính thức được công bố. Nếu thiết kế đúng như thế này, Nokia 9 chí ít sẽ tạo ra nét riêng của mình với ma trận camera, không lo bị các smartphone như Galaxy Note 9 hay 2018 iPhone làm mờ nhạt.

Theo Minh Trí (Dân Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hàng nghìn lượt like, bình luận trên Facebook giả HLV Park Hang

Hàng trăm CĐV Việt đã gửi cảm ơn, bình luận trên Facebook giả HLV người Hàn Quốc sau trận thua của Olympic Việt Nam hôm qua. "Tôi xin l...